TOP 3 Sữa Bột Cho Bé Sơ Sinh Từ 0 - 6 Tháng Tốt Nhất 2019 | Kids Plaza

Giai đoạn bé từ 0 - 6 tháng tuổi ngoài dùng sữa mẹ thì có thể bổ sung thêm sữa công thức để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Dưới đây là top 3 sữa bột cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mọi người hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây:

Sữa Meiji số 0 Nhật Bản

Sữa Meiji số 0 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng với những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Đặc biệt, sữa Meiji được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón. Ngoài ra, sữa Meiji số 0 còn cung cấp Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.

Sữa Meiji số 0 (Dạng bột) 800gr giúp bé phát triển toàn diện nhất
Sữa bột Meiji số 0 Kids Plaza

Sữa bột Frisolac Gold 1 


Sữa Frisolac Gold 1 là loại sữa cho trẻ sơ sinh có công thức gồm tổ hợp Synbiotic. Cùng sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Các dưỡng chất Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA. DHA … cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. CholineLà dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
Sữa Frisolac Gold 1 400g

Sữa Similac số 1 của Abbott

Sữa Similac số 1 là sữa bột đặc chế cho trẻ nhẹ cân, sinh non, từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa được thiết kế khoa học giúp bé phát triển trí não, sức đề kháng và sự tăng trưởng toàn diện, sản phẩm rất dễ chịu cho dạ dày của bé, giảm thiểu tối đa khả năng bị táo bón, đi ngoài ở trẻ.
Sữa Similac số 1 cho trẻ sơ sinh (0 - 6 tháng) 900g

Sữa Similac 1 có hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ cho bé. Công thức sữa chứa hệ dưỡng chất IQ , một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ sinh non, thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

Với thông tin về top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh trên đây hi vọng sẽ hữu ích đối với các mẹ khi lựa chọn mua sữa bột cho bé.

=>> Xem thêm: Pha bột ăn dặm với sữa công thức có được hay không?



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây