Sữa Pre Nan có tốt không? Có nên mua không?


Sữa Pre Nan là dòng sữa dành cho trẻ từ lúc mới sinh, trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng. Với công thức sữa có chứa đạm whey giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dòng sữa bột cho bé này cũng bổ sung chất béo MCT nên rất dễ hấp thu, từ đó bé sẽ tăng cân nhanh hơn. Trong thành phần sữa Pre Nan cũng có chứa DHA và ARA rất tốt cho thị lực và trí não của bé.

Đặc điểm nổi bật của sữa Pre Nan

Sữa bột Pre Nan giúp phát triển thể chất: 

Các chất dinh dưỡng có trong dòng sữa công thức này sẽ giúp bé tăng trưởng một cách tốt nhất. Bé sẽ được hấp thu nhiều thành phần hơn, dễ dàng hơn.

Giúp phát triển trí não, thị giác của trẻ

Sữa bột Pre Nan chứa DHA, ARA, Choline giúp hỗ trợ phát triển thị lực và hệ thần kinh của bé. Như các mẹ đã biết DHA là một chất quan trọng giúp hoàn thiện chức năng của mắt, của não, đồng thời có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Trong khi đó Choline giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.

Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch

Sữa bột Pre Nan có chứa đầy đủ các vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé. Trong công thức sữa có chứa các Vitamin A, D, K, C, B6 giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Bên cạnh đó các khoáng chất: Kali, kẽm, natri, mangan, axit folic, canxi, i ốt,… có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Địa chỉ mua sữa Pre Nan chính hãng cho bé

Hiện nay trên thị trường sữa Nan được bày bán tại nhiều nơi, tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng thì các mẹ nên tìm mua tại những cửa hàng, siêu thị uy tín. Kids Plaza với hơn 100 cửa hàng mẹ bầu và em bé trên toàn quốc cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho bé.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Kids Plaza
Hotline: 18006608 (miễn phí)

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây