Phao bơi chống lật hình thú cho bé Intex chính hãng

Mùa hè đang đến và chắc chắn bé đang rất háo hức. Thời điểm này bơi lội được xem là môn thể thao được đông đảo cha mẹ lựa chọn cho con yêu bởi nó sẽ giúp bé phát triển toàn diện nhất. Chính vì vậy ngay từ bây giờ mẹ hãy sắm cho bé yêu những chiếc phao bơi để cuộc vui chơi của bé trọn vẹn hơn. Phao bơi chống lật cho bé hình thú INTEX được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế hình thú nhiều màu sắc ngộ nghĩnh, vừa là dụng cụ bảo vệ an toàn vừa là đồ chơi dưới nước cho bé. 

Đặc điểm nổi bật của phao bơi INTEX

Chất liệu an toàn

Phao bơi xỏ chân hình thú INTEX được làm từ chất liệu an toàn với bề mặt mềm mại, láng mịn, bảo vệ làn da bé và không gây kích ứng cho da, giúp bé thoải mái khi vui chơi.
Phao bơi in hình có chất liệu dày dặn, không phai màu khi sử dụng đem tới độ bền đẹp theo thời gian, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

Thiết kế thông minh

Phao bơi INTEX có thiết kế xỏ chân giúp cho tư thế ngồi lên phao của bé vững chắc và an toàn hơn, đặc biệt thích hợp với các bé trong thời gian đầu tập làm quen với nước.
Thành phao 2 lớp với thiết kế thông minh tự động cân bằng, hạn chế lật hiệu quả giúp bé thoải mái vui đùa.
Phao bơi có tựa lưng và đỡ đầu giúp bé không bị mỏi khi vui chơi trong thời gian dài. Hai tay cầm phía trước dễ dàng cho bé cầm nắm để ngồi ổn định và chắc chắn hơn.
Tiện dụng, an toàn cho bé khi đi bơi ở bể bơi hay đi biển.
Phao bơi mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thỏa thích

Nhiều hình dáng đáng yêu

Phao bơi cho bé có nhiều hình dáng đáng yêu như ếch, rùa, cún... được thiết kế như một người bạn nhỏ đang ôm trọn bé trong lòng, giúp bé thêm phần hứng thú trong việc tập bơi và vui chơi.
Phao xỏ chân hình ếch kích thước 71cm x 58cm; phao bơi hình rùa kích thước 76cm x 58cm; phao bơi hình cún yêu kích thước 74cm x 58cm
Phao phù hợp với bé từ 1 đến 8 tuổi.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Kích thước: 71 x 58cm
  • Chất liệu: Nhựa PVC cao cấp
  • Thương hiệu:
  • Độ tuổi: 1-8 tuổi
(Nguồn: kidsplaza.vn)
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây