Sữa With Mom Hàn Quốc có tốt không? Có nên mua không?

Sữa With Mom Hàn Quốc sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ, lấy nguyên liệu là sữa tươi nông trại HOÀN TOÀN KHÔNG SỬ DỤNG KHÁNG SINH trong tất cả các khâu từ chăn nuôi đến quá trình thu gom, bảo quản và sản xuất sữa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Mọi người hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.
Sữa With Mom 100% nguyên liệu hữu cơ

Uu điểm vượt trội của sữa With Mom Hàn Quốc

Thứ nhất: Sữa With Mom Loại bỏ hoàn toàn nguy cơ dậy thì sớm, do nguồn sữa With Mom được lấy từ 100% các nông trại bò sữa chứng nhận KHÔNG SỬ DỤNG KHÁNG SINH, HORMON TĂNG TRƯỞNG trong tất cả các khâu chăn nuôi đến khai thác sữa.

Thứ 2: Sữa With Mom phát triển thể chất đúng chuẩn nhờ đạm Protein thủy phân, không chỉ dễ dàng hấp thu đối với hệ tiêu hóa non nớt của bé, mà còn được nhận định giúp các khoáng chất, vi chất khó hấp thu như Canxi, Kẽm, Sắt… được hâp thu hoàn toàn hơn. Mẹ đang cho bé dùng sữa giàu canxi/Sắt mà bé vẫn thiếu hụt thành phần này thì hãy để ý và chọn ngay sữa có Protein thủy phân như With Mom để cải thiện ngay.

Thứ 3: DHA chiết xuất từ thực vật- duy nhất được cấp bằng sáng chế cho tập đoàn Lotte Foods Hàn Quốc. Trong đó, tỉ lệ thành phần DHA:AA= 1:2, đây chính là tỉ lệ vàng được cả hai tổ chức Y tế Thế Giới WHO và Lương thực Thế Giới FAO khuyến khích. DHA thực vật an toàn hơn DHA động vật (do DHA động vật chủ yếu khai thác từ các loại cá đại dương với nguy cơ nhiễm chì và thủy ngân đang ngày càng tăng cao) không chỉ cho não bộ mà còn tăng cường thị lực và hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ

Thứ 4:Nói không với tình trạng ốm vặt hoặc mắc các bệnh liên quan đến suy giảm hệ miễn dịch, bởi With Mom chứa các Immuno Globulin là thống kháng thể có khả năng tạo miễn dịch cho cơ thể chống lại sự xâm nhập của các kháng nguyên ( là các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus..). Sữa làm nên With Mom 100% phải đạt tiêu chuẩn chất lượng 1A theo tiêu chuẩn của Viện Pasteur.

Thứ 5: Táo bón không còn là nỗi lo khi With Mom bổ sung lợi khuẩn Probiotics trực tiếp giúp ổn định và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đây chính là sự diệu kì của With Mom được đánh giá sánh ngang cùng sữa mẹ.

Tổng hợp các loại sữa With Mom cho bé

Sữa With Mom số 1: dành cho bé 0-6 tháng – GIÁ: 648.000đ

Sữa With Mom số 2: dành cho bé 7-12 tháng – GIÁ: GIÁ: 648.000đ


Sữa With Mom số 3: dành cho bé 12 tháng -36 tháng - GIÁ: 648.000đ

(Giá tham khảo tại Kids Plaza)

Với những ưu điểm của sữa With Mom trên đây hi vọng sẽ hữu ích đối với các mẹ.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo:
Liên hệ: 18006608 (miễn phí)
Công ty Cổ phần Kids Plaza
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây