Sữa Hikid có tốt không? Có nên mua không?

Sữa Hikid Hàn Quốc là một trong những loại sữa tăng chiều cao cho bé được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Vậy những ưu điểm của sản phẩm này là gì? Mọi người hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây:

Thứ nhất tăng chiều cao cho trẻ


Sữa Hikid Hàn Quốc giúp bé tăng chiều cao tối đa, đây là điểm mạnh vượt trội của dòng sữa Hikid, đặc biệt trong sữa Hikid có thành phần sữa non, sữa non là sữa đầu, đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất, giúp cho bé phát triển toàn diện, và tăng chiều cao tối đa.


Hikid có yếu tố quan trọng tăng chiều cao cho trẻ chính là giữ lại hàm lượng canxi cao vượt trội nhằm chú trọng đầu tư chiều cao cho trẻ thấp còi. Đặc biệt đối với loại sữa Hikid vị vani và socola thì lượng canxi được bổ sung gấp đôi. Chính vì vậy mà với ưu điểm này các mẹ cũng đã tự trả lời được sữa Hikid có tốt không, có tăng chiều cao tốt không?

Sữa Hikid giải pháp tăng chiều cao cho bé

Sữa Hikid dễ uống, kích thích vị giác của trẻ 

Các mẹ yên tâm không phải lo lắng với việc con có uống được sữa hikid hay không bởi có rất nhiều vị để lựa chọn cho con sử dụng. Sữa có vị ngọt nhẹ, thơm ngon giống sữa mẹ nên dễ uống, dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ, có rất nhiều vị để các mẹ có thể lựa chọn cho con của mình.
  • Sữa Hikid vị vani được các bé lựa chon nhiều nhất bởi hương vị vani khá phổ cập với các bé.
  • Sữa hikid vị socola có vị thơm, ngậy, dễ uống, thích hợp cho các bé thích vị ca cao.
  • Sữa hikid premium tách béo, sánh hơn các sữa khác bởi có thêm thành phần rau củ quả, giúp bổ sung về đường tiêu hóa cho bé phát triển chiều cao tối đa mà không tăng cân.
  • Sữa dê núi Hikid Gold sữa được lấy từ dê núi tự nhiên trong môi trường thiên nhiên. 
Bên cạnh cung cấp canxi để tăng chiều cao cho bé thì sữa Hikid còn bổ sung DHA hỗ trợ bé phát triển trí não một cách toàn diện.
Sữa Hikid Premium

Uống sữa hikid trẻ không bị táo bón hay phản ứng phụ

Được sản xuất bởi tập đoàn Ildong Foodis có 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa cho trẻ, chính vì vậy mà công thức luôn đảm bảo tỷ lệ vitamin và chất khoáng để phù hợp cho các bé không bị táo bón hay tiêu chảy.



Ngoài ra, hãng sữa đã để ý đến nếu bé nhà bạn bị dị ứng với sữa bò thì còn có một vị sữa dê để con mình có thể sử dụng rất tốt và không có phản ứng gì gây hại cho bé. 



Khi cho bé thử loại sữa này mình cũng đã rất lo lắng, tuy nhiên trong suốt quá trình sử dụng bé không hề triệu chứng táo bón hay tiêu chảy gì. Hikid rất hợp với bé nhà mình.

Địa chỉ mua sữa Hikid cho bé chính hãng?

Hiện nay trên thị trường sữa Hikid được bán nhiểu nơi nhưng để đảm bảo chất lượng và mua được hàng chính hãng các mẹ nên tìm mua tại những cửa hàng, siêu thị lớn trên toàn quốc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Kids Plaza cam kết mang đến những sản phẩm sữa chất lượng nhất cho bé và tự hào là đơn vị đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa trong suốt chặng đường hơn 10 năm vừa qua.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây