Hướng dẫn cách sử dụng vợt bắt muỗi đúng cách

Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng vợt bắt muỗi an toàn và hiệu quả, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây:


1, Không chạm tay vào lưới vợt ngay cả khi đã tắt điện

Để sử dụng vợt, bạn cần bật nút nguồn rồi nhấn vào nút công tắc để dòng diện phóng qua lưới kim loại trên vợt giúp bạn diệt muỗi hiệu quả. Khi bạn thả tay ra khỏi nút công tắc, điện vẫn còn lại trên lưới, lúc này nếu chạm tay vào lưới, bạn có thể sẽ bị giật điện.

Do đó, sau khi thả tay khỏi nút công tắc và tắt nút nguồn, để đảm bảo an toàn, bạn đợi vài phút để lưới vợt xả hết điện thì có thể chạm vào lưới để lấy xác muỗi, làm sạch vết bẩn trên lưới rồi nhé.

2, Không chạm tay vào lưới vợt ngay cả khi đã tắt điện

Khi thấy vợt bắt muỗi phóng điện yếu, tiếng nổ khi bắt muỗi phát ra nhỏ, đèn phát sáng yếu thì bạn nên sạc điện cho vợt bắt muỗi. Thời gian sạc đầy năng lượng cho vợt thường từ 3 đến 5 tiếng.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sạc pin vợt muỗi đúng cách

3, Không để trẻ em tiếp xúc với vợt

Vợt bắt muỗi nên để xa tầm tay của trẻ em, không để trẻ tiếp xúc với vợt, nhất là khi người dùng đang bật vợt. Bởi nếu trẻ vô tình chạm tay vào lưới vợt sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của trẻ.

4, Không đè đồ nặng lên vợt

Người dùng cả khi đang sử dụng và khi không sử dụng thì cũng không nên đè các đồ dùng có trọng lượng lớn lên cả mặt và thân vợt để tránh cho vợt khi gãy, hỏng.

5, Loại bỏ xác muỗi có trên vợt

Để làm sạch xác muỗi trên vợt bắt muỗi, bạn có thể nghiêng vợt qua một bên, khẽ chuyển động đầu vợt hoặc sử dụng bàn chải đánh răng để làm xác muỗi rơi ra ngoài. Tuyệt đối không dùng vật sắc nhọn để làm sạch xác muỗi, làm như vậy sẽ dễ làm rách lưới trên vợt, làm giảm độ bền của sản phẩm.

6, Đặt vợt ở nơi khô ráo, không đặt gần vật dễ cháy nổ

ảo quản vợt bắt muỗi ở nơi khô ráo, thoáng mát, không đặt ở nơi ẩm ướt, gần nguồn nước, gần những vật liệu dễ cháy nổ.

Nếu vợt bị ướt, bạn nên dùng máy sấy hay phơi để làm khô vợt trước khi sử dụng để tránh tình trạng vợt bị chập điện, gây cháy nổ.

Trên đây là những hướng dẫn về cách sử dụng vợt muỗi an toàn và đúng cách. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây