Mua đèn sưởi nhà tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Thời tiết mùa đông luôn được coi là "khắc tinh" của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhiệt độ xuống thấp và độ ẩm thất thường khiến trẻ dễ mắc những bệnh về đường hô hấp. Chính vì thế việc làm ấm cho trẻ khi vệ sinh, tắm rửa lại nhạy cảm hơn nhiều. Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh được coi là lựa chọn lý tưởng để bài viết sức khỏe các gia đình trong mùa đông.


Tại sao cần lựa chọn đèn sưởi thật an toàn cho trẻ sơ sinh?

Không nên chọn đèn sưởi ấm có sức nóng quá lớn vì da của trẻ non nớt và mỏng manh, nếu không cẩn thận sẽ khiến trẻ bị bỏng rát. Bên cạnh đó thì mắt bé vẫn còn yếu, chưa phát triển do đó chưa chịu được ánh sáng quá mạnh chiếu vào mắt.

Khả năng chịu lạnh của trẻ còn kém, sức đề kháng yếu nên cần sử dụng đèn sưởi nhà tắm để tránh gió lạnh thâm nhập vào da thịt.

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng bóng đèn bức xạ hồng ngoại nên tốt cho da và sức khỏe của trẻ sơ sinh. Tia sáng hồng ngoại có tác dụng kích thích tế bào sinh trưởng, giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể,...


Review đèn sưởi nhà tắm Roman cho trẻ sơ sinh 


  • Có nắp đạy chống nước, chống chập điện an toàn khi sử dụng.
  • Bóng đèn thủy tinh siêu bền giúp làm ấm nhanh và giảm độ chói tốt.
  • Đèn sưởi làm ấm nhanh không gian sử dụng, hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, gia nhiệt nhanh chóng trong 2 - 3 giây. Sản phẩm không đốt cháy oxy, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng được thiết kế gọn nhẹ thích hợp cho không gian phòng tắm có diện tích 2 - 4 m2.
  • Đèn sưởi nhà tắm Roman với công suất tối đa 550W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh và đều nên rất tiết điện.
  • Ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt và da. Đèn sưởi còn có tác dụng hỗ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe như giảm đau, tăng tuần hoàn máu, giảm sưng và rất tốt cho da.  
>> Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0886002825 




Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây