Cách pha bột HiPP cho bé bắt đầu ăn dặm từ A - Z

Bột ăn dặm HiPP được đánh giá là một trong những thương hiệu bột ăn dặm cho bé uy tín, chất lượng tốt có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Với 16 vị được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên, giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé. Tuy nhiên cách pha bột HiPP cho bé bắt đầu ăn dặm như thế nào là hợp lý thì không phải ai cũng nắm được. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây:

Bé tập ăn dặm nên bắt đầu với bột ăn dặm Hipp như thế nào?

Những bữa ăn chỉ có sữa qua ngày dần dần sẽ được thay thế nhanh chóng bởi thức ăn dặm qua từng tuần và tháng. Chúng ta bắt đầu bằng bữa trưa, tiếp đến là bữa tối và cuối cùng thêm vào bữa chiều. Vào buổi sáng, bé vẫn tiếp tục sử dụng bữa ăn sữa thông thường của mình.

Bột ăn dặm Nestle

HiPP thiết kế các bữa ăn dặm dễ dàng nhất có thể. Với những thìa đầu tiên, có các loại rau HiPP đa dạng chỉ với một vài thành phần rất dễ tiêu hóa. 


Các mẹ hãy bắt đầu với 4 đến 6 thìa rau nhuyễn vào bữa trưa (ví dụ, với Carrot, Bí ngô, Củ cải...). Sau đó, bé sẽ ăn những bữa sữa thông thường như bú mẹ hoặc bú bình để no bụng. Mọi người có thể tăng lượng rau lên vài thìa mỗi ngày. Hãy kiên nhẫn, nếu bé từ chối không chịu ăn. Thử lại sau vài ngày nữa. Chúng tôi khuyên bạn và bé nên có khoảng thời gian mình cần. Sau vài ngày, bạn có thể đổi các loại rau khác cho bé (ví dụ, Carrot, Bí ngô, Củ cải...). Sau đó, mở rộng thêm thực đơn cho bé với khoai tây – ví dụ, với Carrot và Khoai tây HiPP, Củ cải và Khoai tây HiPP hoặc Bí ngô và Khoai tây HiPP. Nếu muốn, cũng bạn cũng có thể cho bé ăn vào buổi tối nếu cảm thấy thích hợp.

Nếu mọi thứ diễn ra ổn thỏa, sau tuần thứ ba, các mẹ có thể tiến thêm một bước và hoàn thành thực đơn dinh dưỡng cho bé. HiPP có các loại bột rau-khoai tây-thịt với nhiều hương vị trong thực đơn của mình. Ngay khi trẻ có thể ăn hết toàn bộ dinh dưỡng vào bữa trưa, nên thay thế bữa sữa đầu tiên bằng thức ăn dặm.

Hướng dẫn cách pha bột HiPP cho bé bắt đầu ăn dặm?

Việc pha bột ăn dặm HiPP đúng cách cho bé đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho bé yêu, tránh lãng phí bột cho mẹ, mẹ cần lưu ý kỹ những thông tin dưới đây nhé.

– Bước 1: Đun sôi nước trong 5 phút và để nước nguội tới nhiệt độ pha bột (40 – 50 độ C), đó là nhiệt độ pha bột tiêu chuẩn.

– Bước 2: Có số lượng nước cần pha bột theo bảng nhu cầu dinh dưỡng phía trên vào bát ăn dặm.

– Bước 3: Đong đủ số thìa bột ăn dặm cho bé vào bát rồi khuấy đều để hòa tan hoàn toàn bột ăn dặm.

– Bước 4: Để trong khoảng 1 phút để bột ăn dặm HiPP nở đều và đảm bảo đọ sánh mịn. Kiểm tra nhiệt độ của bột ăn dặm trước khi cho bé ăn để đảm bảo bé không bị bỏng nhiệt.

MẸO GIÚP MẸ PHÂN BIỆT CÁC LOẠI BỘT ĂN DẶM HIPP CHO BÉ THEO MÀU SẮC:

Nhiều mẹ băn khoăn không biết bột ăn dặm HiPP loại nào ngon, phù hợp với bé? Nhiều loại như vậy thì phân biệt như thế nào? Tham khảo thông tin sau:



Hi vọng với những thông tin chia sẻ cách pha bột ăn dặm Hipp cho bé tập ăn dặm trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người. 

Tag: bột ăn dặm hipp, cách pha bột ăn dặm hipp, bột ăn dặm Hipp loại nào ngon....

>> Xem thêm các cách làm mát khi mất điện tại đây.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Quạt điểu hòa Sunmax

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Bài viết gần đây